02 February 2017

സിദ്ധാനുഗ്രഹം - 6



എനിക്ക് മാത്രം "ദൈവ  രഹസ്യമായി" പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ ഇതു.

"ഇവൻ (വിഷം കുടിച്ച പരദേശി) ഒരു ശിവ ഭക്തൻ. കഷ്ടപ്പെട്ട് ജീവിതത്തിൽ മുന്നോട്ടു വന്നവൻ. കോയമ്പത്തൂരിന് സമീപം ഒരു ബിസിനസ് തുടങ്ങി, ഭാഗ്യദേവതയും അദ്ദേഹത്തെ കൈ തുണച്ചു. ഒരു ചുരുങ്ങിയ സമയത്തിൽ വലിയ ഒരു പണക്കാരനായി മാറി അദ്ദേഹം.

അദ്ദേഹത്തിന് വിവാഹം നടന്നു, പക്ഷെ കുട്ടികൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല, ഇതു കാരണം അദ്ദേഹത്തിനും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഭാര്യക്കും അഭിപ്രായ വ്യതാസങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഈ അവസരം മുതലെടുത്തു, ചില ബന്ധുക്കൾ ഈ ദമ്പതികളുടെ ദിനചര്യയിൽ ഇടപെടുകയും, അവരുടെ ഇടയിൽ വേർപിരിവുണ്ടാക്കി.

ഇപ്പോൾ, ഇവൻ എല്ലാം സമ്പത്തുകളും കൈയിൽ വച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, വീട് വിട്ടു ഒരു ദിവസം രാത്രി ആരോടും പറയാതെ ഇറങ്ങി.

പല സ്ഥലങ്ങളിൽ ഒരു പരദേശിയെപോലെ ഇവൻ നടന്നു, ബന്ധുക്കളും, ഭാര്യയും അദ്ദേഹം മരിച്ചുപോയതായി കരുതി സമ്പത്തുകളെല്ലാം ഭാഗം ചെയുവാൻ തുടങ്ങി, എന്ന് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഭൂതകാലതെപറ്റി പറഞ്ഞു. "ഇവൻ തീർച്ചയായും രക്ഷപെടും", എന്നത് മാത്രം അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ, അദ്ദേഹം വിശ്വസിച്ചില്ല.

ചിരിച്ചുകൊണ്ടുതന്നെ, കൈവശം ബാക്കിയുള്ള വിഷം ഉള്ള ബോട്ടിൽ തുറന്നു.

ഞാൻ, തികച്ചും ഞെട്ടിപ്പോയി.

അഗസ്ത്യ മുനി പറഞ്ഞു, നിങ്ങൾ തീർച്ചയായും രക്ഷപെടും, എന്നത് മാത്രം അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞു, അല്ലാതെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഭൂതകാലത്തെ പറ്റി ഒന്നും തന്നെ പറഞ്ഞില്ല. 

കാരണം, അഗസ്ത്യ മുനിയുടെ ജീവ നാഡി ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ, മറുവശമുള്ള വ്യക്തിയുടെ ജീവിതത്തിലെ ഒരു കുറുപ്പ് പറയും, ഇതിനെ "ദൈവരഹസ്യം" എന്ന് പറയുന്നത്താൽ, ഇതിനെ കുറിച്ച് ഒരു കാരണവശാലും ആരുടെയടുത്തും ഞാൻ പരാമർശിക്കില്ല.

"നിങ്ങൾ വിഷം കുടിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, തീർച്ചയായും രക്ഷപെടും", എന്ന് പറഞ്ഞു ആശുപത്രിയിൽ പോകുവാനായി അപേക്ഷിച്ചു.

"എനിക്ക് കൃത്യമായി അറിയണം. അഗസ്ത്യ മുനി എന്ത് പറഞ്ഞു? ഒരിക്കൽ കൂടി വായിക്കുക", എന്ന് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ക്ഷുഭിതനായി. തമിഴിൽ ഒരു ചൊല്ല് ഉണ്ട് "കാലുകളിൽ ചുറ്റിയ പാമ്പ് കടിക്കാത്ത വിടത്തില്ല!" എന്ന് അദ്ദേഹത്തെ മനസ്സിൽ ശകാരിച്ചുകൊണ്ടു "തീർച്ചയായും രക്ഷപെടും" എന്ന് അഗസ്ത്യ മുനി പറഞ്ഞത് അങ്ങനെ തന്നെ വിവരിച്ചു.

"ഞാൻ ഇത് വിശ്വസിക്കത്തില്ല" എന്ന് പറഞ്ഞ അദ്ദേഹം, പെട്ടന്ന് കൈയിൽ ഇരുന്ന ബോട്ടിൽ തുറന്നു ബാക്കിയുള്ള വിഷം ഒറ്റടിക്കു കുടിച്ചു.


സിദ്ധാനുഗ്രഹം.............തുടരും!

No comments:

Post a Comment

Post your comments here................